- Trang chủ
- Giới thiệu
- Dịch vụ
-
Sản phẩm
- Máy đo khí gas
- Hệ thống dò khí cố định
- Khí chuẩn Calgaz
- Thiết bị hiệu chuẩn tàu dầu
- M/E Oil Mist Detector
- 15ppm Bilge Alarm
- Thước đo dầu MMC
- Thước đo dầu Tanktech
- Thước đo dầu HERMetic
- Phụ tùng động cơ tàu thủy
- Phụ tùng tuabin tăng áp
- Trang thiết bị hàng hải
- Máy phát điện và phụ tùng Perkins
- Máy đo nồng độ cồn
- Thước đo dầu UIT Rongde
- Máy đo khí gas
- Tin tức - Sự kiện
- Tài liệu
- Chất lượng
- Liên hệ
Dịch vụ
Sản phẩm
- Máy đo khí gas
- Hệ thống dò khí cố định
- Khí chuẩn Calgaz
- Thiết bị hiệu chuẩn tàu dầu
- M/E Oil Mist Detector
- 15ppm Bilge Alarm
- Thước đo dầu MMC
- Thước đo dầu Tanktech
- Thước đo dầu HERMetic
- Phụ tùng động cơ tàu thủy
- Phụ tùng tuabin tăng áp
- Trang thiết bị hàng hải
- Máy phát điện và phụ tùng Perkins
- Máy đo nồng độ cồn
- Thước đo dầu UIT Rongde
Hỗ trợ trực tuyến
Thước đo dầu
Ms.Nga-0985283446
Vật tư thiết bị hàng hải, máy tàu thủy
Ms.Diệp-0934125486
Máy đo khí, chai khí chuẩn, hiệu chuẩn thiết bị đo, giám định tàu
Mr.Trường-0913917925
Liên kết website
Chi tiết sản phẩm
ORIENT MARINE CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ , VẬT TƯ, LẮP ĐẶT, NÂNG CẤP HỆ THỐNG, SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG, THAY THẾ, HIỆU CHỈNH, CÀI ĐẶT THÔNG SỐ LÀM VIỆC... CHO DÒNG SẢN PHẨM THIẾT BỊ CẢM BIẾN HÀM LƯỢNG SƯƠNG DẦU CACTE MÁY CHÍNH HIỆU VISATRON (SCHALLER) - OIL MIST DETECTOR TẠI VIỆT NAM.
ORIENT MARINE IS PROVING GOOD AND PROFESSIONAL SERVICES FOR SALE, MAINTENANCE, REPAIRING AND RETROFIT OF VISATRON (SCHALLER) OIL MIST DETCTOR IN VIETNAM MARKET.
Thiết bị cảm biến hàm lượng sương dầu các te hiệu VISATRON (SCHALLER) đang được lắp và sử dụng phố biến cho các động cơ chính dưới tàu thủy như Wartsila, MTU, Nigata, Rolls-Royce, Yanmar... với các dòng model phổ biến là VN115/87, VN116/87, VN215/87, VN115/87EMC, VN116/87EMC, VN215/87EMC, VN115/87PLUS, VN116/87PLUS, VN215/87PLUS, VN115/93, VN116/93, VN215/93 và mới nhất hiện tại là VN2020 / VN2020EX và VN301PLUS / VN301PLUS EX. Thiết bị dùng để đo hàm lượng sương dầu ở các te máy chính, đưa ra các báo động khi hàm lượng sương dầu trong các te máy tăng cao, đưa tín hiệu giảm vòng quay hoặc dừng động cơ chính, giúp ngăn ngừa và bảo vệ động cơ không bị hiện tượng nổ các te máy.
VISATRON (Schaller) oil mist detector systems are very popular and installed for ship's main engines such as Wartsila, MTU, Nigata, Rolls-Royce, Yanmar..., with the trading models VN115/87, VN116/87, VN215/87, VN115/87EMC, VN116/87EMC, VN215/87EMC, VN115/87PLUS, VN116/87PLUS, VN215/87PLUS, VN115/93, VN116/93, VN215/93 and lastest VN2020 / VN2020EX and VN301PLUS / VN301PLUS EX. It will monitor the oil mist level in the crankcase, arise the alarm as the oil mist content increases, and send the signal to slown down or shutdown the main engine to prevent the crankcase explosion, and protect the engine.
VISATRON OIL MIST DETECTOR
Hệ thống cảm biến hàm lượng sương dầu cacte VISATRON kiểu VN115 và VN116 có kết cấu lấy mẫu kiểu ống góp, được sử dụng để hút không khí từ các khoang cacte, trong khi đó, kiểu VN215 dùng hệ thống ống hút mẫu riêng cho từng khoang cácte.
With the VISATRON oil mist detectors of the type VN115 and VN116, a header pipe sampling system is used for suction extraction of the crankcase atmosphere from each crankcase compartment; whereas an individual compartment suction pipe system is required for the type VN215.
VISATRON VN115
Thiết kế cơ bản, thích hợp cho việc giám sát động các cơ diesel 4 kỳ trung tốc và cao tốc, bố trí xi lanh một hàng thẳng đứng hoặc kiểu chữ V. Phát hiện hư hỏng thông qua hệ thống lấy mẫu kiểu ống góp, nhưng không xác định được điểm hư hỏng trong khoang cacte.
Basic design, suitable for the monitoring of trunk piston diesel engines with in-line and V cylinder arrangements, running at medium and high speed. Damage detection through a header pipe sampling system without localisation of the point of damage.
VISATRON VN116
Thiết kế với độ nhạy cao hơn, thích hợp cho việc giám sát động các cơ diesel 4 kỳ trung tốc và cao tốc, bố trí xY lanh một hàng thẳng đứng hoặc kiểu chữ V. Phát hiện hư hỏng thông qua hệ thống lấy mẫu ống kiểu ống góp, có hiển thị một nửa khoang cacte (dãy bên trái hoặc bên phải của vị trí đầu dò) tại đó có hư hỏng do quá nhiệt phát sinh. Hệ thống lấy mẫu kiểu ống góp giống như kiểu VN115, vì vậy loại VN116 có thể thay thế VN115 mà không cần phải sửa đổi hệ thống hút.
Design with a higher sensitivity, suitable for the monitoring of trunk piston diesel engines with in-line and V cylinder arrangements, running at medium and high speed. Damage detection through a header pipe sampling system with a display of the crankcase compartment half (left or right side of the position of the detector) in which overheating damage has arisen. The header pipe sampling system is the same as in the VN 115 / 93, so the VN 116 / 93 can replace the VN 115 / 93 without modification of the suction system.
VISATRON VN215
Thiết kế với độ nhạy cao nhất, thích hợp cho việc giám sát động các cơ diesel 4 kỳ trung tốc và 2 kỳ thấp tốc. Xác định hư hỏng thông qua hệ thống ống mẫu riêng biệt ở từng khoang, có hiển thị khoang có hư hỏng do quá nhiệt.
Device with the highest sensitivity, suitable for the monitoring of large four stroke and crosshead engines running at medium and slow speed. Damage selection through the individual compartment suction pipe system, with display of the compartment with the overheating damage.
FUNCTION DESCRIPTION:
Hệ thống cảm biến hàm lượng sương dầu VISATRON liên tục hút không khí từ các khoang cacte thông qua hệ thống hút. Độ chân không cần thiết được tạo ra thông qua một bơm phụt khí bên trong thiết bị, sử dụng không khí nén để truyền động bơm, do đó bơm làm việc độc lập với nguồn điện cấp cho thiết bị. Dòng khí mẫu được hút từ các khoang cacte, được dẫn qua một kênh quang học để đo độ đục. Độ đục của dòng khí mẫu được đo bằng sự hấp thụ ánh sáng hồng ngoại. % độ mờ đục được sử dụng làm đơn vị thứ nguyên của độ đục; 100% độ mờ đục nghĩa là hấp thụ toàn bộ, và 0% độ mờ đục nghĩa là không hấp thụ.
Sương dầu có thể gây nổ khi nồng độ xấp xỉ 50 mg sương dầu trong 1 lít không khí trở lên, tương ứng với độ mờ đục khoảng 40%. Độ nhạy, tức là độ mờ đục cần thiết để kích hoạt báo động, có thể được đặt ở 10 mức khác nhau trong tất cả các thiết bị.
All VISATRON® devices continuously draw the atmosphere from every compartment in the crankcase area through the suction system. The suction vacuum required is generated through a wear- free air jet pump in the device, fed with compressed air (drive air), and is consequently independent of the power supply. The sample flow, consisting of the sucked-in atmosphere of the crankcase compartment, is guided through an optical channel for measuring turbidity. The turbidity of the sample flow is measured by the absorption of infrared light.
% Opacity is used as the dimensional unit of the turbidity; 100% Opacity means total absorption, and 0% Opacity means no absorption. Oil mist becomes explosive from a concentration of approx. 50 mg of atomised oil in 1 litre of air and up, which corresponds to an opacity of approx. 40%. The sensitivity, i.e. the opacity that is required to trigger an alarm, can be set at 10 different levels in all devices.
SERVICE KIT:
Item | Description | Quantity | Order |
01 | Gasket for measuring unit | 1 | 330482 |
02 | Gasket for valve box | 1 | 330721 |
03 | Suspension elements bottom | 2 | 200211 |
04 | Suspension elements top | 2 | 200212 |
05 | Scavenging air filters | 2 | 365197 |
06 | Air filter for pressure regulator unit | 1 | 365206 |
07 | Circlips for scavenging air filter | 2 | 365198 |
08 | Flexible bellows of suction channels | 2 | 365193 |
09 | Screw for flange flexible bellows | 4 | 480314 |
10 | O-ring - pressure regulator unit | 1 | 365208 |
11 | Oring - screw throttle | 1 | 365449 |
12 | Oring | 1 | 365954 |
13 | Gasket to air-jet pump | 3 | 330543 |
14 | Oil return gasket | 1 | 360136 |
KẾ HOẠCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ / MAINTENANCE PLAN:
Procedure / Interval | What to do |
Procedure 1 / Every month |
|
Procedure 2 / Every 4 months | * Replace sintered bronze filter and o- ring in the pressure regulator |
Procedure 3 / Yearly |
|
Procedure 4 / Every 4 years |
If your system have siphon blocks:
If you are ordering a complete exchange oil mist detector unit, there is no need to replace maintenance kit for base plate. |
SERVICE CONTACT :
MR. P.TRUONG - +84.913.917.925 (Mobile / Whattsapp / Zalo / Wechat), 24/7
EMAIL: pcatruong@otm.vn
Sản phẩm liên quan